Sôi nổi trở lại sau thời kỳ trầm lắng, thị trường nhà đất Bình Dương có khá nhiều thay đổi và biến động. Để một người còn non nghề có thể sinh lời từ khoảng bất động sản này, dưới đây là chia sẻ bí quyết của những nhà đầu tư kỳ cựu. Cụ thể, làm sao để mua được đất Bình Dương giá rẻ? Mời mọi người cùng tham khảo bài viết sau.

Đất nền càng gần trung tâm càng nhiều lợi nhuận

Vị trí khu đất bạn chuẩn bị mua nằm ở đâu? Về đường xá, giao thông, quốc lộ, khoảng cách di chuyển… Có thuận lợi hay không? Nếu đó là một khu đất mặt tiền, dễ di chuyển mà còn gần trường học, bệnh viện, siêu thị… thì chắc chắn đó là một diện tích tiềm năng.

Bí quyết mua nhà đất Bình Dương giá siêu rẻ, siêu sinh lời 1
Đất nền càng nằm gần các khu dịch vụ tiện ích, càng cao giá

Hướng đất cũng là yếu tố hết sức quan trọng cần phải để ý. Sự tương quan với vị trí sẽ giúp người xây dựng có thể thiết kế nên một căn nhà đẹp dễ dàng hơn. Nhà ở nếu tránh được cột điện lớn, cây lớn… sẽ lợi hơn về mặt phong thủy. Từ đó nâng cao giá trị sản phẩm.
Cuối cùng là yếu tố địa chất. Khu vực đất nền đất nông nghiệp luôn tốt hơn khu vực ao hồ lấp. Bạn biết đấy, điều này sẽ ảnh hưởng không hề nhỏ tới yếu tố chi phí phát sinh về sau.

Đừng để đám đông tác động

Rất nhiều người bị đám đông làm mờ đi tâm lý chủ quan, nhưng đầu tư khách quan là đầu tư sai lầm. Bạn chỉ nên tin tưởng vào bản thân mình, đánh giá theo kinh nghiệm cá nhân và dựa trên tình hình thông tin xác thực. Tối kỵ nhất trong chuyện kinh doanh nhà đất Bình Dương là sự cảm tính trong giao dịch, đây là điều nên tránh.

Đặc biệt, quá trình quy hoạch trong tương lai, các dự án sắp thi công lân cận…. đều nên tính toán trước, xem xét kỹ càng để tăng lợi nhuận về sau.

Thương lượng và đàm phán

Bí quyết mua nhà đất Bình Dương giá siêu rẻ, siêu sinh lời 2
Hãy cố gắng học thành thạo kỹ năng thương lượng và đàm phán để lấy nhiều lợi ích hơn cho bản thân

Hơn ai hết, chủ đầu tư là đối tượng rất quan trọng trong giao dịch nhà đất Bình Dương. Đừng chỉ miệt mài tham khảo về khu đất mà quên đi chủ nhân của chúng, cũng là người đưa ra các quyết định chính thức. Nên tìm hiểu kỹ về các đối tượng này như cách bạn tìm hiểu về thông tin khu đất, chi tiết: Tên, tuổi, nghề nghiệp, nơi lưu trú… Nếu mọi việc đều ổn thỏa thì tiến hành đàm phán và thương lượng.

Hãy đưa ra những luận cứ, luận điểm thật sắc bén và áp dụng vào cuộc đàm phán. Lời nói của bạn nếu đủ hay sẽ thuyết phục thành một mức giá thấp hơn dự kiến. Tỷ lệ ấy nhiều hay ít hoàn toàn phụ thuộc vào năng lực giao tiếp mà bạn có.

Cuối cùng hãy xem xét thật kỹ về mặt giấy tờ. Bạn chỉ nên ký hợp đồng khi mọi thứ chắc chắn đã được xác nhận là hợp pháp hóa.
Câu chuyện về mua/ bán nhà đất Bình Dương có rất nhiều điều phức tạp. Chỉ riêng yếu tố kế thừa cũng đã đủ rắc rối. Để bảo vệ quyền lợi cá nhân của mình, bạn cần lưu ý 3 điều trên để có thể mua được giá đất Bình Dương ở mức rẻ nhất. Chúc các bạn thành công!

Mỹ Huệ