Sau thành công của nhiều chuỗi dự án liên tiếp tại Long An, tập đoàn Trần Anh Group lại tiếp tục công bố thêm 1 dự án khủng tại Bình Dương là Phúc An Garden. Hứa hẹn rằng đây sẽ là khu an cư nhiều tiềm năng và lý tưởng.

Thông tin cơ bản về Phúc An Garden

Phúc An Garden – Điểm sáng giữa lòng Bình Dương 1
Khu công viên nhiều cây xanh ở khu vực công cộng
  • Tên: Phúc An Garden
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Trần Anh Group
  • Địa điểm: tỉnh Bình Dương (ngay đường Thiếu Niên 3, xã Trừ Văn Thời, huyện Bàu Bàng)
  • Diện tích tổng: 289.519 m2. Trong đó diện tích nhà ở chiếm: 139.555 m2. Còn lại là đất công cộng, đất cây trồng mỹ quan, đất canh tác kỹ thuật và đường giao thông đi lại.

Vị trí dự án Phúc An Garden đi lại có thuận tiện không?

Khách hàng có thể an tâm rằng hệ thống của dự án rất đồng bộ và kiên cố, bao gồm cả đường đi, giao thông quốc lộ. Cụ thể từ đây cư dân trực thuộc có thể di chuyển qua lại dễ dàng giữa:

Bình Dương – thành phố Hồ Chí Minh bằng quốc lộ 13 – Con đường kết nối thẳng, thuận tiện, tương tác đơn giản với Bình Phước và Tây Nguyên

Đi từ Mỹ Phước đến Tân Vạn, kéo dài lên Bàu Bàng bằng con đường giao thông rộng mở. Đây cũng là con đường liên tiếp giữa các chuỗi khu công nghiệp và đô thị

Cận kề con đường Vành Đai 4 – con đường liên kết với 5 tỉnh thành trọng điểm của khu vực phía Nam, bao gồm: Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương, thành phố Hồ Chí Minh, Long An.

Phúc An Garden – Điểm sáng giữa lòng Bình Dương 2
Cuộc sống xanh, nhiều bóng mát trong công viên

Như vậy, Phúc An Garden là nơi ở vô cùng thuận tiện. Không những khách hàng được sống trong thành phố xanh, sạch, đẹp mà còn dễ dàng lưu thông, trao đổi, đi lại với bên ngoài. Dễ dàng nhất là thành phố Hồ Chí Minh – vùng kinh tế trọng điểm của cả nước.

Những tiện ích của Phúc An Garden

Khu công viên ngập cây xanh, bóng mát. Bạn có thể thỏa mãn với bầu không khí trong lành, nhiều gió mát và những mảng cây xanh tới ngút ngàn.

Để góp phần điều hòa không khí, dự án có xây dựng công viên hồ đá. Đây như vùng “huyết mạch” quan trọng, nội khu có mát mẻ hay không hoàn toàn phụ thuộc vào khu vực này.

Phúc An Garden – Điểm sáng giữa lòng Bình Dương 3
Những tiện ích của Phúc An Garden

Công viên Disney: Nơi có nhiều trò chơi giải trí dành cho trẻ con, bạn trẻ. Ngoài ra còn có thêm sân bóng, sân tennis, sân bóng rổ… dành cho mọi đối tượng yêu thích thể thao.

Cuối cùng nếu như bạn có nhu cầu sinh sống, giao dịch thương mại… với dự án Phúc An Garden, hãy liên hệ qua đường dây nóng 0933 858 946 để nhận được tư vấn nhiệt tình nhất. Chúc khách hàng thịnh vượng, an khang!

Mỹ Huệ