Với sự tăng trưởng không ngừng sôi nổi của thị trường bất động sản Long An vào năm 2019. Long An đã đánh dấu được khả năng phát triển cũng như ghi lại được dấu ấn mạnh mẽ cho các nhà đầu tư.

Tiềm năng bất động sản Long An trong thời gian tới

Yếu tố chính để chọn mua đất Long An 1
Tiềm năng bất động sản Long An trong thời gian tới

Đánh giá về sự phát triển của Long An, là nơi có hệ thống giao thông thuận tiện, những tiện ích và dịch vụ ngày càng phát triển, giá cả hợp lý đây là những yếu tố cấu thành nên việc thu hút các nhà đầu tư lẫn khách mua nhà đến và sinh sống, bên cạnh đó còn thu hút người dân đến an cư lập nghiệp.

Các dự án đổ bộ vào Long An mang lại sự thay đổi ngoạn mục cho thị trường Long An không chỉ trong lĩnh vực kinh tế mà còn trong lĩnh vực xã hội và dịch vụ. Sự xuất hiện của các chủ đầu tư cùng với nhiều dự án bất động sản mọc lên mang lại nhiều tín hiệu tích cực cho thị trường bất động sản Long An tuy nhiên cũng mang lại nhiều thách thức trong việc quản lý chặt chẽ các dự án tránh những tình trạng vỡ quy hoạch hoặc bỏ dở khi đang xây dựng vì hết vốn đầu tư…

Yếu tố nào để chọn mua đất Long An

Yếu tố chính để chọn mua đất Long An 2
Yếu tố nào để chọn mua đất Long An

Mặc dù tỉnh Long An là mảnh đất có nhiều tiềm năng tuy nhiên người mua nhà và chủ đầu tư cũng nên cận trọng khi xuống tay ký hợp đồng mua bán bởi theo thì đã có không ít những dự án gặp khó khăn trong quá trình mua bán đất, bên cạnh đó tình trạng dự án bị trì trệ nhiều năm, những dự án không có khu dân cư xung quanh sinh sống. Những dự án nằm trên giấy có rất nhiều rủi ro đối với người mua, người mua cũng cần cân nhắc những lý do như sau:

  • Xem xét chủ đầu tư có nguồn tài chính mạnh hay không, bên cạnh đó họ đã ra sản phẩm nào hay chưa trên thị trường
  • Nếu quy mô dự án quá lớn từ vài chục ha tới vài nghìn ha, thông tin chủ đầu tư phải là người có khả năng tài chính mạnh thì dự án mới có cơ hội thành công cao
  • Nếu tài chính không mạnh hoặc chủ đầu tư có nhiều dự án trước đó nhưng đó chỉ là những dự án nhỏ, riêng đối với dự án này thì quá lớn cho nên khả năng dẫn đến dự án bị chậm trễ hoặc tiến độ bàn giao chậm là điều hiển nhiên

Chung quy lại chủ đầu tư chính là yếu tố then chốt để mua đất Long An. Nhưng bên cạnh đó lợi thế lớn nhất của thị trường Long An chính là hầu hết các dự án bất động sản khi đưa vào thị trường đều được đầu tư bài bản, kỹ lưỡng, có hệ thống pháp lý ổn định và biên độ sinh lời cao, mang lại nguồn lợi lớn cho các nhà đầu tư.

Với việc Long An là tỉnh thành có vị trí thuận lợi cùng sự phát triển của hạ tầng giao thông, bất động sản Long An vẫn sẽ tiếp tục chứng kiến sự bùng nổ trong thời gian tới. Tuy nhiên người dân cũng cần tìm hiểu thật kỹ trước khi mua cho mình một dự án thật tiện ích và mang lại giá trị đầu tư.

Tuyết Lành