Những năm gần đây, bất động sản Long An luôn không ngừng sôi động là điểm sáng thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư. Song song với đó khả năng bất động sản tiếp tục trở thành làn sóng mới khi có sự bùng nổ việc xây dựng sân bay quốc tế Long Thành.

Cuộc chạy đua của các “ông lớn” trong việc dành thị phần

Bất động sản Long An “nóng” trở lại 1
Cuộc chạy đua của các “ông lớn” trong việc dành thị phần

Không chỉ có cơ sở hạ tầng giao thông thuận lợi, một làn sóng giãn dân từ TP.HCM sang các khu vực giáp ranh diễn ra mạnh mẽ. Mặt khác, mặt bằng giá đất vẫn còn thấp hơn nhiều so với TP.HCM cũng như các vùng lân cận khác. Chính điều này đã tạo điều kiện thu hút lượng lớn khách hàng đổ dồn về Long An tìm kiếm cơ hội để đầu tư làm cho thị trường bất động sản Long An phát triển mạnh mẽ.

Long An luôn là tỉnh thành liên tục nhận được hàng nhiều dự án bất động sản đến từ những tập đoàn tên tuổi. Đón đầu làn sóng mới này, điển hình đó là tập đoàn VinGroup triển khai với dự án khu vực hợp đô thị lên đến 900 ha và một số tập đoàn lớn như Nam Long, TTC Land, FLC… những dự án sẽ được triển khai trong năm nay và những năm tới. Sự xuất hiện của các tập đoàn lớn khiến giá đất biến động không ngừng, việc các chủ đầu tư nhắm đến Long An đã tạo tiền đề cho Long Anh trở thành một trong những khu vực có thị trường bất động sản đầy tiềm năng.

Phân khúc đất nền vẫn giữ vai trò chủ đạo

Theo báo cáo mới nhất trong năm 2019 thì quỹ đất ngoại thành TP.HCM vẫn rất là phong phú và rộng lớn. Đất nền vẫn là kênh được nhiều chủ đầu tư lựa chọn bởi sự an toàn và hiệu quả, dù thị trường có xảy ra những biến động thì đất nền vẫn luôn giữ vững sự ổn định. Lấy sân bay Long Thành làm tâm, việc di chuyển về Long An rất dễ dàng, lợi thế là nằm trên các tuyến đường giao thông huyết mạch của cả nước, việc đi lại, giao thương thuận tiện.

Phân khúc đất nền vẫn giữ vai trò chủ đạo
Phân khúc đất nền vẫn giữ vai trò chủ đạo

Rõ ràng, chúng ta có thể thấy được rằng bất động sản Long An đang dần trở thành thị trường giàu tiềm năng bậc nhất trong khu vực vùng ven TP.HCM. Những vị trí khu vực được quy hoạch tốt và sức bật về cơ sở hạ tầng phát triển mạnh hứa hẹn là “miếng mồi” ngon cho những nhà đầu tư khi quyết định đầu tư vào Long An. Mỗi tuần vẫn luôn có hàng trăm lượt khách hàng đến đây để tìm kiếm cơ hội đầu tư.

Sức hút mạnh mẽ của Long An đã cho chúng ta thấy động lực phát triển mạnh mẽ của Long An chính là nơi nào có cơ sở hạ tầng phát triển thì thị trường bất động sản cũng sẽ phát triển. Trong tương lai không xa Long An sẽ cho chúng ta thấy đây sẽ là một trong những thành phố kinh tế mũi nhọn của cả nước.

Tuyết Lành