Bước vào năm 2020, thị trường bất động sản ở đâu cũng gặp nhiều khó khăn và bất cập. Thế nhưng nhà đất Bình Dương lại đi ngược dòng, càng lúc càng “sôi sục” và dần trở thành điểm nóng. Đâu là “cơn sóng” dự án nổi bật nhất?

Đất nền và nhà phố xây sẵn là 2 phân khúc đang hot

Ban đầu Bình Dương chỉ nổi bật bởi các phân khúc đất nền giá rẻ và chất lượng. Thế nhưng hiện nay mọi thứ đã lan rộng sang nhà phố xây sẵn. Hàng loạt các dự án được đầu tư vào trau chuốt tới mức “cháy hàng” mà thị trường nhu cầu vẫn đông đúc.

Cơn sóng nhà đất Bình Dương nổi bật nhất 1
Nhu cầu về nhà phố Bình Dương đang ngày càng phát triển

Theo các chuyên gia tính toán, dựa vào nền kinh tế đang phát triển thần tốc ở Bình Dương thì chắc hẳn, thị trường bất động sản về lâu về dài có thể dựa dẫm 1 cách an toàn và kiên cố.

Những ấn tượng hạ tầng

Chỉ là một tỉnh lẻ nhưng Bình Dương hoàn toàn gây ấn tượng mạnh thành công bằng hàng loạt công trình hiện đại, như; đại lộ, quốc lộ, đường cao tốc, metro… Tuyến giao thông nào cũng có nhiều nhánh giao thương, kéo dài và hiện đại.

Từ “mớ vốn” này, nhiều nhà đất Bình Dương, nhà đầu tư… đã không ngại “rót tiền”, đổ vốn vào thị trường này và chờ ngày lợi nhuận.

Dự án sáng giá

Lợi thế về thị trường tiêu thụ, đường giao thông, kinh tế… có rất nhiều dự án nhà ở đã “mọc” lên ở Bình Dương. Nổi bật nhất phải kể đến là dự án Phúc An Garden.

Cơn sóng nhà đất Bình Dương nổi bật nhất 2
Dự án Phúc An Garden

Tại đây, 1 khu đất nền được công khai giá là 620 triệu. Nếu nhà mặt phố đã xây dựng thì giá là 1,45 tỷ/ căn. Dự án này do tập đoàn Trần Anh Group phát triển.

Được biết Phúc An Garden có vị trí chiến lược, nằm ngay trung tâm Bến Cát giàu thế mạnh kinh tế, nối liền thành phố Hồ Chí Minh. Đây được xem là khu đất vàng ở Bình Dương mà nhiều người theo đuổi.

Nhờ vào dự án Phúc An Garden mà thị trường Bình Dương ngày càng tiềm năng và nổi bật hơn trong lòng các nhà đầu tư. Rõ ràng xét về quy mô lẫn tính sáng tạo, đây là “cơn sóng” nhà đất Bình Dương “chấn động” nhất, bất chấp thị trường nhà đất ngoài kia đang có nhiều biến động.

Nếu bạn có nhu cầu tận hưởng một cuộc sống xanh, giải trí mà vẫn không thiếu tính hiện đại. Hãy liên hệ với nhà đất Bình Dương thông qua tập đoàn Trần Anh Group bằng cách gọi về hotline 0902377378. Còn rất nhiều điều thú vị về dự án 30ha đang chờ bạn khám phá.

Mỹ Huệ